Sùi mào gà ở lưỡi có chữa khỏi được không?

Hỏi: Gần đây dưới lưỡi em nổi hột cứng, em đang sợ bị sùi mào gà bởi vì em đã từng oralsex với gái massage. Bác sỹ tư vấn giúp em hiểu rõ hơn về dấu hiệu của sùi mào gà ở lưỡi với ạ. Nếu không may bị sùi mào gà ở lưỡi có cách nào chữa nhanh khỏi không thưa bác sỹ? (bệnh nhân giấu tên)


sùi mào gà ở lưỡi có chữa khỏi được không
Oralsex không an toàn có thể bị lây sùi mào gà

Chào bạn

Việc quan hệ tình dục hay oralsex không an toàn với gái massage là một trong những nguyên nhân lớn lây nhiễm bệnh sùi mào gà nói riêng hay các bệnh xã hội khác nói chung. Vậy nên đây là việc làm cần tránh xa.

Theo bạn mô tả dưới lưỡi bạn hiện nổi hột cứng, do bạn không nói rõ về số lượng hay đặc tính của chúng nên rất khó để khẳng định bạn đang bị mắc bệnh gì, có phải đó là biểu hiện của sùi mào gà ở lưỡi hay không. Dưới đây tôi sẽ trình bày những dấu hiệu chính của sùi mào gà ở lưỡi bạn xem những mụn cứng ở dưới lưỡi mình có giống vậy không.

Có thể bạn quan tâm:



- Xuất hiện những u nhú nhỏ, màu đỏ, mềm, hình dáng như mụn trên lưỡi, phía dưới lưỡi hay trong vòm họng và lợi . Lâu dần chúng sẽ phát triển rộng thành các mảng mụn giống súp lơ hay mào gà

- Bệnh nhân có cảm giác vướng víu ở lưỡi, tê lưỡi,sưng, ngứa ngáy ở miệng và lưỡi, khi ăn uống sẽ cảm thấy đau, rát.

Những dấu hiệu sùi mào gà ở lưỡi này dễ bị nhầm lẫn với các mụn thịt hay bệnh nhiệt miệng nên dễ bị bỏ qua và tạo điều kiện cho bệnh phát triển mạnh hơn gây ra nhiều biến chứng nguy hại. Vậy nên nếu xuất hiện những triệu chứng bất thường trên người bệnh hãy chủ động đến cơ sở y tế chuyên khoa để xét nghiệm sùi mào gà ngay, càng phát hiện sớm chữa bệnh sẽ càng hiệu quả.

Nếu muốn chữa sùi mào gà nhanh khỏi yếu tố đầu tiên là cần chữa sớm, chữa đúng phương pháp và người bệnh cần kiên trì thực hiện đúng chỉ dẫn của bác sỹ điều trị. Phương pháp chữa sùi mào gà hiệu quả có thể kể đến như dùng thuốc, đốt sùi mào gà... Tùy vào từng mức độ bệnh mà bác sỹ sẽ áp dụng sao cho hiệu quả nhất.

Mọi thông tin tư vấn về bệnh sùi mào gà ở lưỡi nói riêng và bệnh xã hội nói chung đều được giải đáp nhanh chóng và miễn phí tại tổng đài: 0906.011.588 - 04.6260.5288. Nếu bạn đọc quan tâm hãy liên hệ ngay nhé.

No comments :

Post a Comment

© Copyright 2015. Website by Way2themes