Triệu chứng bệnh sùi mào gà là gì và cách chữa

Sùi mào gà mềm xảy ra trên bộ phận sinh dục. Mụn cóc sinh dục là một bệnh nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục (STI) gây ra bởi một số chủng gây u nhú ở người (HPV). Những tăng trưởng da có thể gây đau đớn, khó chịu và ngứa. Chúng đặc biệt nguy hiểm đối với phụ nữ vì một số loại HPV cũng có thể gây ra ung thư cổ tử cung và âm hộ.

Có thể bạn quan tâm:



Triệu chứng của bệnh sùi mào gà là gì?


Sùi mào gà không phải lúc nào cũng có thể nhìn thấy được bằng mắt thường. Chúng có thể rất nhỏ và màu da hoặc hơi sẫm màu, có thể giống súp lơ hay chiếc mào gà, có thể cảm thấy mịn hoặc hơi gập ghềnh khi chạm vào, tùy thuộc vào tình trạng bệnh và cơ địa của từng người.

triệu chứng sùi mào gà là gì và cách chữa


Sùi mào gà trên nam giới có thể xuất hiện ở:  dương vật, trên bìu, háng, trên đùi, bên trong hoặc xung quanh hậu môn…

Sùi mào gà ở phụ nữ có thể xuất hiện ở: bên trong âm đạo hay hậu môn, các môi lớn, môi nhỏ, bên ngoài của âm đạo hay hậu môn, cổ tử cung…

Sùi mào gà cũng có thể xuất hiện trên môi, miệng, lưỡi, hoặc họng của người có quan hệ tình dục bằng đường miệng, đường hậu môn với người bị nhiễm bệnh.

Thậm chí nếu mụn sùi không biểu hiện ra ngoài, nhưng chúng vẫn có thể gây ra các triệu chứng như tiết dịch âm đạo, ngứa, chảy máu... Nếu mụn sùi lây lan rộng, lúc đó tình trạng bệnh đã rất nặng và bạn nên sớm đi khám chữa tránh những biến chứng nguy hiểm.

Cách chữa sùi mào gà hiệu quả


Liệu pháp kích hoạt vacxin cơ thể là phương pháp hữu hiệu trong việc điều trị bệnh sùi mào gà đồng thời mang lại niềm vui và hy vọng mới cho những người bị nhiễm bệnh này:

- Bệnh nhân sẽ được bác sỹ khám và xét nghiệm chuẩn đoán bệnh

- Sau khi chuẩn đoán đúng bệnh sùi mào gà bác sỹ sẽ tiến hành đốt điện cao tần nhằm làm teo, diệt chùm sùi mào gà ở bên ngoài.

- Sau khi đốt chúng tôi sẽ tiến hành tiêm vacxin nhằm làm khống chế sự phát triển, lây lan các vùng lân cận. Đồng thời tiêu diệt virus bên trong cơ thể ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.



No comments :

Post a Comment

© Copyright 2015. Website by Way2themes