Mụn rộp sinh dục nam nguyên nhân cách chữa

Mụn rộp sinh dục hay có cái tên khoa học là Herpes sinh dục là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm. Bệnh do virut HSV gây nên, lan truyền chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn, vì vậy mức độ lan truyền của bệnh đang ở cấp báo động cần cả xã hội chung tay đẩy lùi.

Có thể bạn quan tâm:


Nguyên nhân dẫn đến mụn rộp sinh dục nam


Căn nguyên cuae bệnh là do virut Herpes tấn công ở những người vệ sinh vùng kín không sạch hoặc những người có hệ miễn dịch kém. Bệnh phát triển ở bộ phận sinh dục và lan rộng ra cơ thể, vì vậy bệnh được lây lan qua đường sinh dục một cách nhanh chóng. Ngoài ra, bệnh sẽ lây lan nếu bạn tiếp xúc với máu hoặc dịch của người bệnh, qua việc sử dụng chung khăn tắm, đồ lót, bàn chải đánh răng… Việc tiếp xúc trực tiếp có thể khiến vi khuẩn truyền từ đồ vật sang cơ thể bạn.  Một số nghiên cứu cho thấy, việc hôn nhau cũng dẫn đến lây lan những bệnh xã hội, trong đó có mụn rộp sinh dục.

mụn rộp sinh dục nam nguyên nhân cách chữa

Triệu chứng mụn rộp sinh dục nam


Thời gian ủ bệnh sẽ khiến người bệnh khó có thể nhận ra. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau đó, sức khỏe của người bệnh sẽ bị giảm sút, viêm nhiễm xuất hiện ở bộ phận sinh dục, trong cơ thể gây ra tình trạng mụn rộp. Những biểu hiện mà nam giới thường thấy của bệnh là:

- Những triệu chúng đầu tiên là người bệnh thấy ngứa, đau, khó chịu tại cơ quan sinh dục. Sau đó trên da xuất hiện những mụn nước, có thể có mủ, bọng nước ở tại cơ quan sinh dục.

- Đối với nam giới: xuất hiện trên cơ quan sinh dục như bìu, dương vật, bao quy đầu hoặc ở miệng, hậu môn..

- Sau thời gian ủ bệnh, những triệu chứng này sẽ phát triển nhanh chóng và lan rộng ra. Tuy  nhiên, sau 1-2 tuần, những nốt này sẽ có thể tự lành có thể khiến người bệnh lầm tưởng bệnh đã khỏi, nhưng sau 4-6 tháng bệnh có thể sẽ tái phát và tái phát nhiều lần nếu không chữa trị.

Điều trị mụn rộp sinh dục ở nam


Hai liệu pháp điều trị hiệu quả mụn rộp sinh dục đang được áp dụng tại phòng khám Mỹ Việt rất hiệu quả:

- Liệu pháp tăng cường hệ thống miễn dịch – Kỹ thuật tiên tiến chữa trị mụn rộp sinh dục: Hiện nay phòng khám Mỹ Việt đã chữa trị khỏi thành công cho rất nhiều trường hợp người bệnh mụn rộp sinh dục tái phát bằng kỹ thuật tăng cường hệ thống miễn dịch. Sau quá trình quan sát tình hình của người bệnh, cho đến nay vẫn không có trường hợp nào tát phát. Kỹ thuật này được sự tín nhiệm và đánh giá cao của người bệnh.


- Liệu pháp tiêu dùng – Ngăn ngừa tái phát, điều trị toàn diện bệnh mụn rộp sinh dục.: Điểm khó của việc chữa trị bệnh mụn rộp sinh dục là làm tiêu diệt triệt để virut mà không để lại di chứng về sau. Phòng khám chúng tôi đã sử dụng liệu pháp dùng tiên tiến, tiêu diệt một cách hiệu quả các virut bệnh ản náu trong thần kinh.

No comments :

Post a Comment

© Copyright 2015. Website by Way2themes