Giải đáp: Bị bệnh sùi mào gà có quan hệ được không

Để giải đáp vấn đề bị bệnh sùi mào gà có quan hệ được không, trước tiên chúng ta cần tìm hiểu các con đường lây nhiễm bệnh sùi mào gà.

Có thể bạn quan tâm:


Theo các chuyên gia về bệnh xã hội con đường chủ yếu lây nhiễm bệnh sùi mào gà nói riêng và các bệnh xã hội nói chung đó chính là:

Đường tình dục: khoảng 90% các bệnh nhân bị lây nhiễm sùi mào gà là đến từ đường tình dục không an toàn, các đối tượng có nguy cơ mắc bệnh cao đó là gái mại dâm, người quan hệ tình dục với nhiều bạn tình, người quan hệ tình dục bừa bãi không có biện pháp bảo vệ.

bị sùi mào gà có quan hệ được không

Qua tiếp xúc: việc sử dụng chung các đồ cá nhân mà trên đó có mang dịch tiết của người bị sùi mào gà cũng dễ dẫn đến lây nhiễm.

Lây qua đường máu: việc truyền máu hay nhận máu của người bị sùi mào gà sẽ lây nhiễm bệnh

Lây từ mẹ sang con: phụ nữ bị mắc sùi mào gà khi mang thai sẽ lây qua cho thai nhi qua dịch tiết nước ối hay qua âm đạo khi sinh nở.

Dựa vào những con đường lây nhiễm sùi mào gà đã trình bày ở trên chúng tôi xin khẳng định ngay đó là không nên quan hệ khi bị sùi mào gà, dù cho bạn có dùng biện pháp bảo vệ đi chăng nữa thì nguy cơ lây nhiễm sùi mào gà là rất cao, bởi chỉ cần tiếp xúc với dịch tiết của người bệnh là bạn đã trở thành nạn nhân mang trong mình căn bệnh nguy hiểm này rồi.

Ngoài ra nếu người đang bị sùi mào gà mà quan hệ sẽ khiến đám mụn sùi bị tác động khiến nó bị vỡ ra, lây lan ra các vùng khác trên cơ thể khi ấy việc điều trị sẽ khó khăn hơn nhiều.

Trên đây là giải đáp bị bệnh sùi mào gà có quan hệ được không. Nếu các bạn có bất cứ điều gì thắc mắc về căn bệnh này vui lòng liên hệ tư vấn với các chuyên gia ngay, số hotline: 0906.011.588 - 04.6260.5288

No comments :

Post a Comment

© Copyright 2015. Website by Way2themes