Giải đáp bệnh giang mai có chữa khỏi không

Hỏi: Xin chào các bác sĩ phòng khám Mỹ Việt, em có một thắc mắc mà không dám bày tỏ với ai. Chuyện là trước đây em có bị bệnh giang mai, em mua thuốc ở hiệu thuốc về uống và sau 1 thời gian thấy hết các triệu chứng. Tuy nhiên, không lâu sau đó, em lại bị bệnh tái phát. Vậy bệnh giang mai có chữa được không ạ? Em cần làm gì bây giờ, mong các bác sĩ trả lời sớm. (Hoàng  26 tuổi, Hà Nội)

giải đáp bệnh giang mai có chữa khỏi không


Trả lời:

Cảm ơn câu hỏi của Hoàng đã gửi về địa chỉ phòng khám Mỹ Việt. Dưới đây sẽ là câu trả lời của các bác sĩ phòng khám đa khoa dành cho bạn, hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bệnh giang mai và biết cách xử trí cho thắc mắc của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Bệnh giang mai có chữa được không?

Bệnh giang mai là một bệnh xã hội nguy hiểm, bệnh có thể tự hết trong những giai đoạn đầu, tuy nhiên bệnh không thể tự khỏi mà cần phải điều trị lâu dài. Nhiều người thấy bệnh có xu hướng tự biến mất nên chủ quan không đi chữa, nhưng bệnh sẽ kéo dài đến suốt đời nếu không được chữa trị.

Càng để bệnh lâu ngày thì nguy cơ biến chứng càng cao, nguy hiểm nhất có thể dẫn đến hoại tử, và nguy hiểm đến tính mạng.

Theo các chuyên gia phòng khám Mỹ Việt, bệnh giang mai có thể chữa được nếu phát hiện và điều trị ở những giai đoạn đầu của bệnh. Bởi nếu không được điều trị thì bệnh sẽ kéo dài đến hết đời và có thể gây nguy cơ tử vong. Vì vậy nếu phát hiện những nốt phát ban trên cơ thể, bạn hãy chủ động đi khám ngay. Việc phát hiện và điều trị biểu hiện ban đầu sẽ là điều kiện tiên quyết có chữa khỏi bệnh hay không.

Điều trị giang mai tại phòng khám Mỹ Việt

Phòng khám Mỹ Việt là một trong những phòng khám đi đầu trong việc chữa trị bệnh giang mai. Tại đây đã và đang áp dụng những kỹ thuật hiện đại nhất, có thể nhanh chóng tiêu diệt tận gốc các xoắn khuẩn, mang lại hiệu quả điều trị an toàn và nhanh chóng.

Ngoài việc sử dụng thuốc kháng sinh ức chế hoạt động của vi khuẩn, phương pháp miễn dịch cân bằng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho việc tiêu diệt mầm bệnh thông qua 4 bước:

1. Xét nghiệm: Thiết bị chẩn đoán chính xác sẽ giúp bác sĩ chẩn đoán tình trạng bệnh một cách chính xác nhất, căn cứ vào tình trạng cụ thể của từng người bệnh mà giải quyết căn nguyên, gốc rễ của bệnh.

2. Diệt khuẩn: Khi thuốc tác dụng trực tiếp lên ổ bệnh, các ion thuốc tác động toàn diện nhanh chóng tiêu diệt bệnh, xóa chất độc do mầm bệnh sản sinh ra, nhanh chóng xóa bỏ triệu chứng do mầm bệnh sản sinh, hồi phục các chức năng sinh lý của các cơ quan tổ chức.

3. Khống chế vi khuẩn: Phương pháp điều trị miễn dịch cân bằng có thể can thiệp hiệu quả vào gene mầm bệnh, phá hủy kết cấu sinh vật của bệnh khiến cho các vi khuẩn bệnh không thể tiếp tục sản sinh, ngăn ngừa sự tái phát của bệnh.

4. Miễn dịch: Tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, hồi phục sức sống tế bào, tiêu diệt bệnh tận gốc.


Phương pháp điều trị miễn dịch cân bằng sử dụng tác nhân sinh vật cơ bản, kết hợp với lý luận điều trị một cách biện chứng, kết hợp khoa học, tăng cường miễn dịch toàn diện, thúc đẩy chửa khỏi ổ bệnh cục bộ, tái tạo tổ chức tế bào bị tổn thương.

No comments :

Post a Comment

© Copyright 2015. Website by Way2themes